GuidePedia

Xe đạp tập liên tục MO-2060 có đế chống trượt giúp giữ xe đạp an toàn trên sàn

Xe đạp tập thể dục liên hoàn MO 2060 có khung chắc chắn bằng sắt dày 1.5 ly; Ф25; Ф32; Ф60. Hai tay cầm có cảm biến nhịp tim được bọc cao su mềm cho cảm giác cầm êm và thoải mái hơn.

Xe đạp tập thể dục Mofit MO-2060 là dòng xe đạp dành cho gia đình. Xe có yên và phù hợp với mọi đối tượng, lứa tuổi. Chiều cao yên xe có thể điều chỉnh được.

Tập luyện thường xuyên với xe đạp tập Mofit sẽ giúp người tập giảm cân hiệu quả và săn chắc cơ thể: săn chắc bắp chân, đùi, mông, lưng, cánh tay, mông và đặc biệt là hai bên hông.

Bên dưới tay cầm là đồng hồ hiển thị các thông số: quãng đường, tốc độ, thời gian, calo, nhịp tim. Freewheel nhựa đúc cho một chuyến đi mượt mà hơn. Ngoài ra, xe đạp tập còn được trang bị bình nước để người tập có thể uống khi cần.

Các cách tập đạp xe với xe đạp thể dục tốt cho sức khỏe

Đạp xe tốc độ chậm: Đạp xe tốc độ chậm, kéo dài trên 20 phút có thể đốt cháy nhiều mỡ thừa nên hình thức tập luyện này rất có lợi cho người muốn giảm béo. Nhịp tim: Không vượt quá 65% nhịp tim tối đa của bạn.

Đạp xe với nhịp độ nhanh: Hoạt động này rất tốt để làm săn chắc cơ đùi, giúp tim hoạt động tốt và giúp oxy lưu thông, nói cách khác, nó sẽ giúp bạn tiêu hóa và giải tỏa cảm giác khó chịu.

Ngoài ra, cưỡi ngựa với tốc độ nhanh cũng có lợi cho công việc cường độ cao trong nhiều giờ. Nhịp tim có thể đạt hơn 85% nhịp tim tối đa.

Sự kết hợp giữa tốc độ và tốc độ đạp xe: Đạp xe không chỉ có lợi cho tuần hoàn máu mà còn có tác dụng tốt đối với tim phổi, đạp xe còn giúp bạn tăng hứng thú thể thao, nếu biết cách đạp xe đúng cách, cụ thể ở đây là phương pháp đi xe đạp. Phương pháp đào tạo là sự kết hợp của các chu kỳ nhanh và chậm.

Đạp xe với tốc độ vừa phải: Cách tốt nhất để rèn luyện cơ thể là kết hợp nhiều phương pháp luyện tập. Ngoài ra, đối với những người mới bắt đầu tập luyện thì tốc độ đạp xe không nên quá nhanh, thời gian từ 20-40 phút.

Đặc biệt khi mệt có thể đạp xe chậm 1-2 phút để phục hồi sức lực. Sau đó tăng dần thời gian và cường độ tập luyện. Nhịp tim được kiểm soát ở mức 65-85% nhịp tim tối đa, là bài tập tốt cho tim phổi và điều hòa khí trong cơ thể.


Xe đạp tập liên hoàn MO-2060 đảm bảo an toàn khi tập luyện

MO-2060 Chất liệu cao cấp Xe đạp tập thể dục liên tục

Xe đạp tập ngắt quãng có tay cầm MO-2060

Lưu ý: Hình ảnh sản phẩm chỉ mang tính chất tham khảo, thông tin chi tiết về sản phẩm, màu sắc có thể khác so với sản phẩm thực tế.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Top