GuidePedia

Tập phục hồi chức năng sau tai biến mạch máu não là giai đoạn quan trọng nhất để bệnh nhân trở lại cuộc sống thường ngày. Ngoài việc sử dụng các bài tập vật lý trị liệu như kéo giãn, xoa bóp thì việc sử dụng xe đạp tập cho người phục hồi chức năng là phương án an toàn và hiệu quả được nhiều bác sĩ khuyên dùng.

Tuy nhiên, cách tốt nhất để mua thiết bị tập thể dục cho người đang hồi phục sau đột quỵ là gì? Loại xe đạp tập vật lý trị liệu nào phù hợp? Điều này khiến nhiều người bối rối khi lựa chọn.

Bệnh nhân tai biến mạch máu não thường bị hạn chế vận động các chi như đi lại, cầm nắm. Vì vậy, khi mua dụng cụ tập cho bệnh nhân tai biến mạch máu não, hãy tìm những sản phẩm có tác dụng cho cả chân và tay. Ngoài ra, phải đảm bảo độ an toàn cao khi tập luyện.

Trong bài viết hôm nay Khởi Nguyên Sport sẽ giới thiệu đến các bạn những chiếc xe đạp tập thể dục hiệu quả dành cho người bệnh tai biến mạch máu não để tập phục hồi chức năng tại nhà. Giúp bạn lựa chọn sản phẩm dễ dàng hơn.

Phạm vi thiết bị tập phục hồi chức năng sau đột quỵ của chúng tôi bao gồm:

Xe Đạp Tập Thể Dục Pro Fitness PF-06

Giá: 2.450.000 VNĐ


Đây là mẫu xe đạp tập thể dục được thiết kế dạng liên hoàn, hai chân và hai tay ghép vào nhau. Vì vậy, khi đạp xe, đồng thời hai tay của người tập cũng sẽ chuyển động theo. Nhờ đó, tay và chân có thể hỗ trợ nhau hoạt động song song. Xe này thường dùng cho bệnh nhân tai biến mạch máu não, có thể đi lại, cử động chân tay.

Xe đạp tập điện WE3

Đối với một bệnh nhân đột quỵ nặng vẫn còn yếu, việc sử dụng xe đạp hoặc thiết bị phục hồi chức năng cơ học có thể khá khó khăn. Thì xe đạp điện WE3 là sự lựa chọn phù hợp nhất.

Xe được trang bị động cơ điện điều khiển chuyển động 2 chiều. Người tập có thể nằm trên giường hoặc ngồi trên ghế tập rất thoải mái và an toàn.

Xe đạp tập có tựa lưng BC 51053. Giá: 6.280.000 ₫

Nhờ thiết kế yên xe thấp, có tựa lưng và tay lái thoải mái, chiếc xe đạp tập này rất an toàn cho người tập khi gặp tai nạn. Xe hỗ trợ các bài tập chân, tay.

Xe đạp tập thể dục Dual Bike. Giá: 1.700.000 đ

Dual Bike là dòng thiết bị thể dục giá rẻ hướng đến đối tượng là người cao tuổi và người tai nạn. Xe có thiết kế nhỏ gọn, hỗ trợ tập cơ chân và tay. Dòng máy tập phục hồi chức năng này sử dụng ghế ngồi bên ngoài, rất an toàn và thuận tiện cho người bị tai nạn tập luyện.

Liên hệ ngay 094.189.6889 để đặt mua sản phẩm trên với giá tốt nhất

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Top