GuidePedia

Chu kỳ cố định có thể không phải là môn phổ biến nhất trên sàn tập thể dục, nhưng nó có thể là một người bạn tốt nếu mục tiêu của bạn là tập luyện tim mạch. Bạn có thể điều chỉnh cường độ tập luyện để đáp ứng nhu cầu thể dục của mình, có nghĩa là người mới bắt đầu và chuột tập gym đều có thể có được một buổi tập vững chắc. Nếu mục đích của bạn là kích thích đốt cháy một lượng calo lớn, bạn cũng có thể đạt được điều đó trong một chu kỳ tĩnh tại, nhưng bạn sẽ phải đạp cường độ cao trong suốt 30 phút để có hiệu quả như các hoạt động tim mạch khác.

Xe đạp tập thể dục phòng Gym giúp đốt cháy lượng Calo hiệu quả.

Xe đạp tập Gym tại nhà giúp đốt cháy lượng Calo hiệu quả.

Lời khuyên

Lượng calo đốt cháy khi sử dụng xe đạp cố định thay đổi tùy theo trọng lượng cơ thể, thời gian tập luyện và mức độ cường độ của bạn.

Các con số

Một người nặng 60 kg đốt cháy khoảng 162 calo mỗi nửa giờ đạp ở cường độ nhẹ trên xe đạp tĩnh, trong khi cường độ vừa phải đốt cháy 206. Nếu bạn hầu như không đặt lực cản vào máy, người đó sẽ chỉ đốt 88 calo trong cùng một khoảng thời gian. Nếu bạn đẩy ở cường độ mạnh đến rất mạnh, bạn có thể đốt cháy từ 310 đến 369 calo trong 30 phút.

Ảnh hưởng của cân nặng

Bạn đốt cháy nhiều calo hơn trên chiếc xe đạp khi bạn càng nặng, vì cơ thể bạn cần cung cấp nhiên liệu cho một động cơ lớn hơn. Ví dụ, một người nặng 70 kg đốt cháy 246 calo trong 30 phút đạp xe ở cường độ vừa phải trong khi người nặng 93 kg đốt cháy 325. Với nỗ lực mạnh mẽ, người nặng 93 kg có thể đốt cháy 488 calo trong khi người 70 kg đốt cháy 369 calo.

So sánh với các hoạt động khác

Xe đạp cố định giúp đốt cháy calo tốt và thử thách tim mạch khi bạn đẩy cường độ. Trong cùng 30 phút, chạy với vận tốc 8 km / giờ đốt cháy 236 calo ở một người nặng 60 kg, ít hơn so với một phiên chạy xe đạp cường độ cao. 

Tuy nhiên, một khi cô ấy tăng tốc khi chạy, cô ấy sẽ đốt cháy nhiều calo hơn. Ví dụ, một người nặng 60 kg chạy với tốc độ 13 km / giờ đốt cháy 398 calo trong nửa giờ, nhưng cô ấy sẽ bị ảnh hưởng nhiều hơn đến các khớp của mình. Chạy ở tốc độ này cũng đòi hỏi kỹ năng và thể lực cao. Khi so sánh với các bài tập có tác động thấp khác, chẳng hạn như bơi lội, đạp xe cố định có thể so sánh về mức độ đốt cháy calo. Một buổi chạy tự do chậm trong 30 phút đốt cháy 206 calo ở một người nặng 60 kg, trong khi đi bộ nhanh 7.2 km / giờ đốt cháy 186 calo.

>>> Xem thêm : Tác dụng của xe đạp tập thể dục

Xem thêm Thể Thao Khởi Nguyên qua các kênh Social sau:

https://www.facebook.com/thethaokhoinguyen

https://www.tumblr.com/blog/thethaokhoinguyen

https://www.pinterest.com/thethaokhoinguyen

https://twitter.com/thethaokhoingu2

https://www.linkedin.com/in/thethaokhoinguyen/

https://pastebin.com/u/thethaokhoinguyen

https://www.5giay.vn/members/landakn.101770545/

https://www.intensedebate.com/people/landakn

https://anyflip.com/homepage/knnyw

https://wakelet.com/@TheThaoKhoiNguyen

https://www.mixcloud.com/thethaokhoinguyen/

https://www.quora.com/profile/Th%E1%BB%83-Thao-Kh%E1%BB%9Fi-Nguy%C3%AAn

https://gab.com/thethaokhoinguyen

https://ello.co/landakn

https://www.behance.net/thethaokhoinguyen/

https://medium.com/@khoinguyensport

https://www.instapaper.com/p/thethaokhoingu1

https://digg.com/@the-thao-khoi-nguyen

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Top