GuidePedia

Đạp xe thể dục là môn thể thao truyền thống được nhiều người yêu thích. Nó mang lại nhiều lợi ích sức khỏe cho người tập. Đây là môn thể dục dễ dàng thực hiện, an toàn với người tập. Tuy vậy, môi trường ô nhiễm, không gian tập luyện bị hạn chế, đường xá đông đúc xe cộ ở cuộc sống công nghiệp hiện nay là những nguyên nhân gây cản trở bạn. Xe đạp tập thể dục tại nhà là một trong những giải pháp giải quyết tất cả các vấn đề của bạn. Một thiết bị tập luyện lý tưởng, an toàn, tiện lợi cho tất cả mọi người.

Nhưng mua xe đạp tập thể dục như thế nào phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của gia đình. Đây là câu hỏi làm bối rối rất nhiều người khi có ý định tìm mua các loại máy tập đạp xe này.

Bài viết này, Thể Thao Khởi Nguyên sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm mua xe đạp tập thể dục nhằm giúp các bạn có thêm thông tin tham khảo. Dễ dàng hơn khi chọn mua xe đạp tập tại nhà.

Máy tập thể dục đạp xe trên thị trường hiện nay chúng ta có thể phân loại theo cấu tạo như xe đạp tập có yên và xe đạp tập không yên. Hoặc xe đạp tập tại chỗ hoặc toàn thân. Chúng ta cũng có thể phân loại theo mục đích sử dụng của từng loại sản phẩm như xe đạp tập cho người già, xe đạp phục hồi chức năng...

Kinh nghiệm mua xe đạp tập thể dục tại nhà


Vì vậy, khi mua máy tập đạp xe tại nhà chúng ta cần xem xét qua một số tiêu chí sau : 

Mục đích sử dụng sản phẩm

Đây là tiêu chí đầu tiên chúng ta cần phải xem xét đầu tiên khi có ý định mua sản phẩm. Xe đạp tập thể dục dùng cho ai tập. Người già, trẻ em, nam nữ thanh niên, người phục hồi chức năng hay là cho cả nhà sử dụng. Khi đó ta mới lựa chọn được sản phẩm phù hợp với chi phí tối ưu nhất. Chẳng hạn : 

Xe đạp tập cho trẻ tập tăng chiều cao 

Với người dùng này thì kết cấu khung sườn của xe không quá quan trọng. Vì các dòng xe đạp thể dục đều có thể chịu được tải trọng tối thiểu 100 kg. Cũng không cần phải đầu tư các sản phẩm quá đắt tiền. Nhưng yêu cầu sản phẩm không quá cao và yên xe có thể điều chỉnh độ cao nhiều mức. Ít nhất cho trẻ từ 10 tuổi có thể tập luyện được. Với độ an toàn cao nhất và phù hợp với thể trạng từng đối tượng người tập và từng giai đoạn phát triển cụ thể.

Xe đạp tập thể dục tăng chiều cao
Xe đạp tập thể dục Air Bike tăng chiều cao cho trẻ

Xe đạp tập giảm cân

Nhu cầu tập giảm cân đang được nhiều người quan tâm nhất hiện nay khi mua xe đạp tập. Khi lựa chọn sản phẩm cho mục đích tập luyện này chúng ta cần chú ý : 

Xe phải chịu được tải trọng lớn. Đồng nghĩa cấu trúc khung sườn của xe phải chắc chắn, to khỏe. Không bị rung lắc khi tập luyện. Bạn có thể thử trước sản phẩm tại các cửa hàng bán xe đạp tập thể dục.

Mức độ kháng lực điều chỉnh được nhiều mức. Nhằm đáp ứng các nhu cầu tập luyện của từng người tập cụ thể. Tăng hiệu quả đốt cháy calo.

Xe đạp tập giảm cân hiệu quả
Xe đạp tập giảm cân được nhiều người lựa chọn

Cho người già và người phục hồi chức năng

Các dòng xe đạp tập thể dục có tựa lưng được khuyến cáo sử dụng. Nó đem lại sự an toàn cho người tập. Ít phải chịu tác động của trọng lượng của cơ thể lên xương khớp. 

Xe đạp tập thể dục có tựa lưng
Xe đạp tập thể dục X-Bike có tựa lưng cho người già

>>> Xem tất cả các dòng xe đạp tập thể dục trên tại: https://thethaokhoinguyen.com/xe-dap-tap-the-duc/

Xe đạp tập thể dục hãng nào tốt ?

Chọn sản phẩm của một thương hiệu uy tín sẽ tạo cho bạn sự yên tâm về chính sách giá, bảo hành, bảo dưỡng cũng như chất lượng sản phẩm.

Hiện nay, có rất nhiều thương hiệu nhập khẩu xe đạp thể dục trên thị trường. Tuy vậy, theo kinh nghiệm của chúng tôi những thương hiệu sản phẩm đang được nhiều người lựa chọn như Viking Sport, Tech Fitness, Mofit, Động Lực, Orbitrak. Đây đều là những thương hiệu lớn trên thị trường máy tập thể dục hiện nay.

Các dòng sản phẩm của những thương hiệu này khá đa dạng, giá thành cũng không quá đắt. Đáp ứng nhu cầu sử dụng của cả gia đình bạn.

Với những thông tin chúng tôi chia sẻ trên đây cũng đủ để bạn có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp với gia đình. Nếu cần thêm thông tin tư vấn mua xe đạp tập thể dục hãy liên hệ ngay cho chúng tôi theo số máy 094.189.6889 để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.

>>>> Cửa hàng bán xe đạp tập thể dục chính hãng tại Hà Nội

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Top