GuidePedia


nên mua xe đạp tập thể dục của hãng nào? Liệu xe đạp tập thể dục và máy chạy bộ thì loại nào tập giảm cân hiệu quả hơn

Bạn là người làm việc công chức, nhân viên văn phòng, ngồi nhiều, ít vận động làm cho vòng 2 của bạn phát tướng. Nó làm cho cơ thể của bạn thiếu cân đối. Nghiêm trọng hơn béo bụng sẽ tạo ra sức ép lên cột sống, dễ dẫn tới các loại bệnh liên quan tới cột sống như thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm...
Bạn đang tìm phương pháp nhằm giải quyết vấn đề của bạn. Tuy nhiên, lịch làm việc của bạn quá bận rộn không có thời gian tới các phòng tập thể hình hay tham gia các hoạt động thể thao ngoài trời. Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm máy tập thể dục tại nhà, nhằm giúp bạn tiết kiệm thời gian, thuận lợi cho công tác tập luyện.
Bạn đang băn khoăn không biết nên mua máy chạy bộ hay xe đạp tập thể dục tại nhà ? Vậy đâu là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn.

Có nên mua xe đạp tập thể dục tại nhà
Có nên mua xe đạp tập thể dục tại nhà

>>> Xem ngay: Lợi ích của xe đạp tập thể dục mang lại

  • Đầu tiên, xét về phương diện tập luyện giảm cân, giảm mỡ. Cả xe đạp tập thể dục hay máy chạy bộ đều là những dụng cụ tập luyện hoàn hảo. Lượng calo tiêu thụ trên máy chạy bộ và xe đạp tập thể dục lớn hơn rất nhiều bất kỳ hình thức tập luyện nào khác. Vì vậy, cả 2 dụng cụ này hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu tập luyện của bạn.
  • Thứ hai, xét đến phương diện an toàn. Đảm bảo với bạn rằng chiếc xe đạp tập thể dục sẽ an toàn hơn với bạn. Tập thể dục đạp xe đạp, các khớp gối và mắt cá chân không bị chịu tác động của trọng lượng cơ thể người tập. Vì thế, nó giúp giảm tránh các nguy cơ chấn thương mắt cá chân, khớp gối thường thấy ở môn chạy bộ. Thêm vào đó, với tình trạng béo bụng của bạn, tập luyện chạy bộ sẽ gây sức ép mạnh lên vùng cột sống. Làm cho cột sống hay bị đau mỏi, dễ gây ra thoái hóa cột sống...
  • Thứ ba, xét tới phương diện kinh tế. Một chiếc xe đạp tập thể dụcgiá rẻ hơn các loại máy tập chạy bộ rất nhiều. Đặc biệt, các sản phẩm máy chạy bộ điện gia đình thường có giá rất cao thường trên 10 triệu đồng. Thì bạn chỉ cần bỏ ra chưa tới 5 triệu, đã có thể sở hữu một chiếc xe đạp tập thể dục giảm cân ngay tại nhà.
  • Thứ tư, chắc hẳn bạn sẽ rất ái ngại khi mua một chiếc máy chạy bộ mà không gian sống trong gia đình hơi hạn hẹp. Còn đối với một chiếc xe đạp tập thể dục lại khác. Các loại máy tập thể dục xe đạp thường có thiết kế nhỏ gọn hơn rất nhiều, dễ dàng di chuyển, cất gọn. Không chiếm quá nhiều diện tích sử dụng.
  • Thứ năm, xét tới phương diện đối tượng tập luyện. Nếu gia đình bạn có bố mẹ, con nhỏ thì một chiếc máy chạy bộ chưa chắc đã phù hợp. Người cao tuổi thường có sức khỏe yếu, hay mắc các vấn đề về xương khớp. Tập chạy bộ trên máy sẽ dễ gây ra các chấn thương nghiêm trọng hơn. Còn với một chiếc xe đạp tập thể dục lại khác, người tập không cần phải bận tâm tới vấn đề đó. Nó còn phù hợp với trẻ em tập phát triển chiều cao. Người tai biến tập phục hồi chức năng. Phù hợp nhiều đối tượng tập luyện.
Với những khía cạnh mà chúng tôi phân tích trên đây, chắc hẳn bạn sẽ có được sự lựa chọn phù hợp cho nhu cầu tập luyện và điều kiện kinh tế của bạn và gia đình.

>>> Tư vấn chọn mua xe đạp tập thể dục tại nhà


Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Top